Education and Skills

Hidlo cynnwys
Yn dangos canlyniadau 1-10 o 34
Sylwebaeth 6 Mehefin 2019
Tystiolaeth, arfer ac athroniaeth: Sut gallwn gyflawni arfer effeithiol sy’n cael ei lywio gan dystiolaeth yng Nghymru?
Mae Cymru’n wynebu lefel ddigynsail o ddiwygio addysg ar hyn o bryd. Ochr yn ochr â dull neilltuol o ddatblygu cwricwlwm daw pwyslais ar drawsnewid...
Prosiectau
Hybu Iechyd Emosiynol, Llesiant a Gwydnwch mewn Ysgolion Cynradd
Cyflwynwyd y ddadl yn fwyfwy bod gan ysgolion a'r system addysg ehangach rôl bwysig i'w chwarae yn natblygiad ac iechyd cymdeithasol ac emosiynol plant....
Prosiectau
Sicrhau bod prifysgolion yn gwneud y cyfraniad dinesig mwyaf posibl
Edrychodd y prosiect hwn ar opsiynau polisi posibl er mwyn annog prifysgolion Cymru i flaenoriaethu a chynyddu eu cyfraniadau dinesig at les cymdeithasol ac economaidd...
Prosiectau
Beth sy’n gweithio i gyd-fynd â dysgu ail ieithoedd?
Nod y prosiect hwn yw archwilio’r dystiolaeth dros yr hyn sy’n gweithio - a’r hyn nad yw’n gweithio - er mwyn...
Cyhoeddiadau 14 Ionawr 2019
Systemau Blynyddoedd Cynnar Integredig
Adolygiad o dystiolaeth ryngwladol
Cyhoeddiadau 14 Tachwedd 2018
Meithrin Cyswllt Athrawon â Thystiolaeth Ymchwil
Gofynnodd Ysgrifennydd y Cabinet dros Addysg i’r Ganolfan adolygu’r dystiolaeth ynghylch y ffordd orau o hwyluso ymwneud athrawon ag ymchwil. Ar y cyd â...
Cyhoeddiadau 13 Tachwedd 2018
Cynyddu’r Cyfraniad Dinesig gan Brifysgolion
Mae'r adroddiad yn deall cenhadaeth ddinesig prifysgolion fel eu hymrwymiad i wella’r  cymunedau lleol a rhanbarthol y maent yn rhan ohonynt. Mae cenhadaeth ddinesig...
Datganiadau i’r Wasg 13 Tachwedd 2018
Rhaid i brifysgolion chwarae eu rhan i wella cymdeithas Cymru, medd adroddiad
Dylai prifysgolion ddod o hyd i ffyrdd newydd o gysylltu â'r cymunedau o’u cwmpas